Khi ánh đỏ rực rỡ của phượng vĩ hoà cùng sắc nắng ngày hè tháng 5 cũng là lúc thầy trò trường tiểu học Quang Sơn tạm xa ngôi nhà chung. Chặng đường 5 năm học đã qua với những thành tích vẻ vang về truyền thống “Dạy tốt - Học tốt”. Hôm nay, trong niềm vui rạo rực đón chào mùa hè xanh thầy và trò trường tiểu học Quang Sơn lưu luyến tổ chức lễ ra trường cho 41 học sinh lớp 5 niên khoá 2014 – 2019.

     5 năm học tập và rèn luyện dưới mái trường Quang Sơn thân yêu, cùng với sự nỗ lực phấn đấu của mỗi học sinh là sự miệt mài, tận tâm của đội ngũ các thầy cô giỏi chuyên môn tâm huyết với nghề nghiệp. Bên cạnh đó là những tấm lòng nhiệt tình, quan tâm sâu sát của các bậc PHHS tới từng hoạt động của nhà trường. Dưới sự lãnh đạo của BGH năng động, sáng tạo, sự phối kết hợp chặt chẽ trên đã tạo điều kiện giúp cho 41 em hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của người học sinh.

     Tại buổi lễ cô Đặng Thúy Bảy Mơ, giáo viên chủ nhiệm lớp 5A phát biểu chia tay các em học sinh lớp 5. Cô khẳng định rằng: Truyền thống nhà trường đã được xây dựng từ chính các em những lứa học trò ngoan, học giỏi và tự tin, cô chúc mừng các em đã hoàn thành xuất sắc khóa học, mong rằng các em sẽ luôn có nghị lực và niềm tin, sẽ có một cuộc sống thật ý nghĩa với những hoài bão và ước mơ tươi đẹp, gặt hái được nhiều thành tích hơn nữa ở cấp học tiếp theo. Để bày tỏ lòng tri ân sâu sắc tới các thầy giáo, cô giáo đã dạy dỗ, dìu dắt trong 5 năm qua, em Lê Tân KHoa thay mặt cho 41 học sinh khối lớp 5 phát biểu cảm nghĩ của mình, Buổi chia tay đầy lưu luyến, cô trò bịn rịn bao cảm xúc…

     Sau đây là một số hình ảnh ghi lại tại buổi chia tay: